Lễ mít tinh kỷ niệm và Liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt nam 20/11

Lễ mít tinh kỷ niệm và Liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt nam 20/11
Tối 18/11/2011, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Liên hoan văn nghệ chào mừng




     Trong buổi lễ, thầy và trò nhà trường cùng được ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Hiến chương nhà giáo. Đại diện cho CBGV và HSSV trong toàn trường, thầy Phạm Quang Hoà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trao số tiền 25 triệu đồng ủng hộ quỹ vì người nghèo cho đ/c Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình, đ/c Phó Giám đốc Ngân hàng công thương Thái Bình cũng đã trao 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các HSSV có kết quả học tập và rèn luyện cao trong năm học.

Đ/c Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Cô Nguyễn Thị Thu Dung – Phó Hiệu trưởng trình bày ý nghĩa truyền thống

ngày Nhà giáo Việt Nam20/11

Đ/c Phó Giám đốc Ngân hàng công thương Thái Bình trao 10 suất học bổng cho HSSV

     Cũng tại buổi lễ, BCH Đoàn trường đã báo cáo tổng kết các hoạt động phong trào chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải cao trong Hội diễn văn nghệ và các hoạt động thi đấu TDTT.

Các tiết mục nhận giải ba

Các tiết mục nhận giải nhì

Các tiết mục nhận giải nhất

     Hội diễn văn nghệ diễn ra trong 03 đêm với 74 tiết mục đặc sắc từ các chi đoàn, lớp. Ban tổ chức đã chọn lọc, chấm điểm, kết quả có 22 tiết mục đạt giải trong đó có 03 giải A, 07 giải B và 12 giải C, các tiết mục đạt giải đều được tặng giấy chứng nhận kèm theo tiền thưởng.

     Các tiết mục đạt giải A trong Hội diễn:

     1. Tiểu phẩm: “Đứa bé” - Lớp Dược sỹ K1B

     2. Múa: “Forever” - Lớp Cao đẳng K4A

     3.Người thầy - Lớp Dược sỹ K2B

     Giải thi đấu kéo co nữ gồm 35 đội tham gia với tinh thần cao thượng, hào hứng, kết quả Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho chi đoàn Cao đẳng K3D, 01 giải nhì cho chi đoàn Cao đẳng K4G, 01 giải ba cho chi đoàn Y sỹ K41A.

     Trong chương trình liên hoan, 15 tiết mục đặc sắc đã được gửi đến khán giản, 06 tiết mục đặc sắc khác được chọn biểu diễn trong chương trình văn nghệ chào mừng Lễ công nhận tốt nghiệp sáng 19/11/2011.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH