Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức lễ khai giảng năm học 2011-2012

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức lễ khai giảng năm học 2011-2012
Ngày 28/9/2011, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2011-2012 và trao Huân chương lao động Hạng Ba cho Thạc sĩ Phạm Quang Hòa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
Tới dự lễ khai giảng có đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, các trường Đại học, Cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong tỉnh và lãnh đạo các bệnh viện, trung tâm Y tế trong toàn tỉnh và các đồng chí nguyên lãnh đạo nhà trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Khai giảng của HSSV
Năm học 2010-2011, nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cơ sở vật chất được tăng cường, đầu tư kịp thời, tỷ lệ cán bộ giảng dạy có trình độ sau đại học chiếm tỷ lệ cao, phương pháp giảng dạy, quản lý học sinh sinh viên có chuyển biến về chất. Quyền lợi của học sinh, sinh viên được đảm bảo, uy tín và thương hiệu của trường ngày càng được nâng cao.

Bà Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình
Phát biểu tại buổi lễ, bà Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đánh giá cao thành tựu, thành tích của nhà trường trong năm học 2010-2011 và tin tưởng rằng, trong năm học 2011-2012, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

HSSV dự lễ Khai giảng
Với những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nhà trường, tại lễ Khai giảng, thừa lệnh của Chủ tịch nước, đồng chí Cao Thị Hải trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, phần thưởng cao quý của nhà nước cho Thạc sĩ Phạm Quang Hòa, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.

Đồng chí Cao Thị Hải trao tặng Huân Chương Lao động Hạng Ba cho Ths Phạm Quang Hòa
Tại buổi lễ, nhiều tập thể và cá nhân khác được trao tặng danh hiệu, phần thưởng cao quý của Thủ tướng chính phủ, UBND tỉnh Thái Bình.

Phòng QLĐT-NCKH nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ


Các đồng chí nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh


Các đồng chí nhận bằng khen của UBND tỉnh Thái Bình