Phỏng vấn chương trình du học Điều dưỡng Đức học bổng toàn phần

Phỏng vấn ứng viên chương trình Du học Điều dưỡng Đức học bổng toàn phần
Theo chương trình hợp tác giữa Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình và Công ty TNHH không vì lợi nhuận AWO Sozial Đức về việc tuyển dụng các ứng viên sang học tập và làm việc tại Đức, 8h00, ngày 25/4/2018 vừa qua, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã long trọng tổ chức phỏng vấn các ứng viên đăng ký chương trình  Du học Điều dưỡng Đức học bổng toàn phần
Tham dự buổi phỏng vấn có
1. Tiến Sỹ Nguyễn Thanh Sơn, Phó bí thư đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường
2. Trung tâm tư vấn du học Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
3. Ông Mager, Giám đốc viện dưỡng lão trực thuộc AWO
4. Ông Hass, Giám đốc viện dưỡng lão trực thuộc AWO
5. Trung tâm ngoại ngữ Đức Việt
6. Các bậc phụ huynh của ứng viên tham dự hội thảo
7. Các Quý thầy cô giáo nhà trường         
Cùng toàn thể các em ứng viên đến từ các trường Trung học phổ thông trong toàn tỉnh Thái Bình 
Buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc mà vẫn gần gũi, ấm áp.  
Trước giờ phỏng vấn, tất cả các em ứng viên đã có mặt đầy đủ, trang phục gọn gàng, đúng thời gian quy định.
Các thầy cô thuộc Trung tâm tư vấn du học của nhà trường đã lên nhắc nhở, động viên, phổ biến nội quy, quy chế,  lịch trình của buổi phỏng vấn và chúc các bạn ứng viên có kết quả cao nhất.

Hình ảnh TS Phạm Quang Hoà - hiệu trưởng nhà trường và Ông Bohmer - Chủ tịch các viện dưỡng lão của AWO ký kết hợp tác tại Thành phố Stugat - Đức

Sức hấp dẫn chưa bao giờ hạ nhiệt của một chương trình du học Điều dưỡng học bổng toàn phần đi Đức với những ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay dành cho đối tượng học sinh phổ thông đã thôi thúc các bạn ứng viên có sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức, hiểu biết đối với ngành Điều dưỡng tại Đức cũng như văn hóa, lịch sử của đất nước con người Đức một cách rất nghiêm túc. Nhìn ánh mắt đầy trong sáng ánh lên quyết tâm của các ứng viên chúng tôi cảm nhận được mong muốn nắm bắt cơ hội có một không hai này để  được sống và làm việc ở xứ sở thiên thần Đức, nơi mở ra cuộc sống mới với môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức thu nhập đáng mơ ước và một cuộc sống lý tưởng.


Các Giám đốc viện dưỡng lão trực thuộc AWO chụp ảnh kỷ niệm với nhà trường

Buổi phỏng vấn chính thức bắt đầu, mỗi cặp ứng viên vào phỏng vấn đều được đón tiếp trang trọng, nghiêm túc nhưng đầy thân thiện. Trước khi trả lời câu hỏi các bạn ứng viên đều được chụp ảnh để lưu lại thông tin và báo cáo với Đại sứ quán Đức tại Việt Nam cũng như báo cáo lãnh đạo của Công ty TNHH không vì lợi nhuận Sozial AWO
 
Cách làm việc rất chuyên nghiệp, nghiêm túc thể hiện đẳng cấp của một trong số ít  tổ chức Điều dưỡng được coi là lớn Nhất nước Đức AWO và Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã để lại ấn tượng đặc biệt cho các bạn ứng viên và tạo động lực cho các bạn quyết tâm thi đỗ buổi phỏng vấn để sớm được tham gia khóa học đạt tiêu chuẩn quốc tế này.
 


Hình ảnh các bạn ứng viên tham gia phỏng vấn ngày 25-4-2018

Kết quả buổi phỏng vấn, tổ chức AWO đã lựa chọn những bạn xuất sắc nhất vào chương trình học bổng toàn phần với những hỗ trợ đặc biệt. Niềm vui vỡ òa khi các bạn ứng viên nhận được thông tin trúng tuyển. Màu áo trắng tinh khôi của tuổi học trò tô điểm cho chiến thắng của các bạn ứng viên thêm rạng rỡ, sáng trong.
 
Chứng kiến và cảm nhận trực tiếp từng bước đi của các bạn ứng viên, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tự hào hơn bao giờ hết vì là đơn vị Trường công lập đầu tiên ký kết hợp tác với AWO và mang đến cho học sinh, sinh viên quê hương Thái Bình một dự án đầy nhân văn,ý nghĩa, góp phần quan trọng trong việc giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên và nâng thương hiệu của nhà trường và học sinh Cao đẳng Y tế Thái Bình nói riêng, học sinh Việt Nam nói chung trên trường quốc tế.
 
Lịch khai giảng lớp học của các bạn ứng viên trúng tuyển là  ngày 7/7/2018.
Trong bước ngoặt rất quan trọng của tương lai này, chúng tôi chúc cho các bạn ứng viên luôn có sức khỏe và quyết tâm học tập cao nhất để sớm đạt tới tiêu chí của chương trình và thực hiện được trọn vẹn ước mơ.
Thân ái!

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Hồng Thu

Nguồn tin: Trung tâm Tư vấn du học - việc làm Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình