03:34 ICT Chủ nhật, 02/06/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Phenikaa và Tập đoàn GC (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Thứ năm - 16/05/2024 15:59
Trường Đại học Phenikaa và Tập đoàn GC (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Trường Đại học Phenikaa và Tập đoàn GC (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Nằm trong kế hoạch khảo sát, tìm kiếm cơ hội hợp tác với Hệ sinh thái khoa học sức khỏe Tập đoàn Phenikaa và Tập đoàn GC (Hàn Quốc). Trường Đại học Phenikaa và Tập đoàn GC (Hàn Quốc) mong muốn được nghiên cứu và tìm kiếm cơ hội hợp tác về các vấn đề liên quan đến chuyển đổi số, chăm sóc sức khỏe, y tế từ xa và các nhu cầu khác với Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình.
Sáng ngày 16/5/2024, Trường Đại học Phenikaa và Tập đoàn GC (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Về phía Trường Đại học Phenikaa có TS. Lê Anh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phenikaa, Phó Tổng Giám đốc kiêm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phenikaa phụ trách lĩnh vực Chuyển đổi số và chuyển giao công nghệ; GS.TS. Lưu Ngọc Hoạt, Phó Hiệu trưởng phụ trách khối ngành Khoa học sức khỏe, kiêm Trưởng Khoa Khoa học Y sinh. Về phía Tập đoàn Green Cross (GC), có Bà Suh Si Hun, Tổng Giám đốc Green Cross Việt Nam cùng đoàn.
Tiếp đoàn, về phía Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình có TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; cùng đoàn.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng phát biểu chào mừng đoàn
 
Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác Trường Đại học Phenikaa và Tập đoàn GC (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình và và chia sẻ những thế mạnh, tiềm năng của Bệnh viện đa khoa trường và mong muốn các đơn vị có thể thống nhất được nhiều nội dung hợp tác mang lại nhiều giá trị chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh Thái Bình, đặc biệt ở lĩnh vực xét nghiệm, chăm sóc gia đình.

Bà Suh Si Hun, Tổng Giám đốc Green Cross Việt Nam phát biểu
 
Trao đổi tại buổi làm việc, Bà Suh Si Hun, Tổng Giám đốc Green Cross Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, điều đó đã giúp chuyến thăm và làm việc với nhà trường trở nên đặc biệt và có ý nghĩa sâu sắc, đồng thời chia sẻ GC là tập đoàn y tế chuyên về công nghệ sinh học và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1967. Sau hơn nửa thế kỷ, GC đã phát triển hệ sinh thái y tế rộng lớn với quy mô quốc tế, có mặt tại nhiều quốc gia. Trong các lĩnh vực đang hoạt động, hệ thống phòng Xét nghiệm của GC là một trong những Labo lâu đời, nổi tiếng và có thể đáp ứng đa dạng danh mục Xét nghiệm bậc nhất Hàn Quốc. Với số lượng 1 triệu mẫu Xét nghiệm được thực hiện mỗi năm, GCLabs sở hữu hệ thống được tối ưu hóa với thời gian trả kết quả nhanh chóng.

GS.TS. Lưu Ngọc Hoạt giới thiệu mô hình hợp tác với các đối tác
 
Tại buổi làm việc, GS.TS. Lưu Ngọc Hoạt, Phó Hiệu trưởng phụ trách khối ngành Khoa học sức khỏe, kiêm Trưởng Khoa Khoa học Y sinh và Ths. Trần Hữu Tiếp, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình cũng có những trao đổi thảo luận nhằm chia sẻ, giới thiệu mô hình hợp tác, các cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng và lộ trình tiến tới cụ thể hóa các nội dung hợp tác mà các bên đang quan tâm.
Một số hình ảnh:








Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 44: Từ 27/05 đến 02/06/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
07h30: Họp Đảng uỷ
- Thành phần: BCH Đảng uỷ
- Địa điểm: Phòng họp 2

09h00: Họp giao ban Cán bộ chủ chốt
- Thành phần: Cán bộ chủ chốt
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:

Chiều thứ 7:
Chủ nhật:

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 382

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 372


Hôm nayHôm nay : 11729

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 103736

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 52417264