02:29 ICT Thứ hai, 03/06/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình và KuwanomiKai Nhật Bản

Thứ ba - 22/11/2022 16:23
Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình và KuwanomiKai Nhật Bản

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình và KuwanomiKai Nhật Bản

Sáng ngày 22/11/2022, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổ chức phúc lợi xã hội KuwanomiKai và Tổ chức Quốc tế Laboratory, Nhật Bản (gọi tắt là Doanh nghiệp phía Nhật Bản) cùng hợp tác, thúc đẩy hoạt động Điều dưỡng tại Việt Nam.
Tham dự lễ, về phía Nhật Bản có Ông Kennichi Hamano, Chủ tịch pháp nhân phúc lợi xã hội KuwanomiKai; Ông Kimihiko Yamashita, Giám đốc Tổ chức Quốc tế Laboratory cùng đoàn làm việc. Về phía Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình có TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng; BSCKII. Nguyễn Đình Trọng, Phó Hiệu trưởng; cùng cán bộ chủ chốt, giảng viên và 200 sinh viên toàn trường.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng phát biểu
Phát biểu tại buổi Ký kết, TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng đã bày tỏ mong muốn sự kết hợp giữa hai đơn vị lần này sẽ mang lại kết quả tốt đẹp và hy vọng mang lại cho các sinh viên Việt Nam cơ hội tiếp cận được chương trình đi làm việc tại Nhật Bản, phát triển bản thân góp phần xây dựng đất nước mà qua đó còn thể hiện được những gì mà Tổ chức phúc lợi xã hội KuwanomiKai và Tổ chức Quốc tế Laboratory, Nhật Bản đã và đang thực hiện đang dần dần tạo nên được sự tin tưởng từ các đơn vị, trong đó có Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình.

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổ chức phúc lợi xã hội KuwanomiKai và Tổ chức Quốc tế Laboratory, Nhật Bản
Tại buổi ký kết, hai bên đi đến cùng nhau hợp tác các nội dung Công ty phía Nhật Bản sẽ cung cấp cho giáo viên Trường Cao đẳng phía Việt Nam kiến thức và kỹ năng chuyên môn ngành Điều dưỡng phù hợp với tiêu chuẩn và yêu cầu của Nhât Bản. Công ty phía Nhật Bản sẽ tích cực hợp tác bằng cách gửi giáo viên hướng dẫn và thực hiện các bài giảng để giảng dạy cho giáo viên và sinh viên Trường Cao đẳng phía Việt Nam các kỹ năng và kiến thức về ngành điều dưỡng Nhật Bản. Cung cấp một số thiết bị học tập, thực hành ngành điều dưỡng cần thiết trong phạm vi có thể khi đào tạo nhân lực điều dưỡng.

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổ chức phúc lợi xã hội KuwanomiKai và Tổ chức Quốc tế Laboratory, Nhật Bản
Về phía Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình cung cấp địa điểm và trang thiết bị giáo dục cần thiết trong phạm vi có thể khi tiến hành đào tạo nhân lực ngành Điều dưỡng. Thảo luận về việc triển khai kinh doanh và hợp tác với nhau để thành lập một tổ chức chăm sóc sức khỏe tại nhà và phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà sẽ lan rộng tại Thành phố Thái Bình.

Doanh nghiệp phía Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà trường
Với những nội dung thiết thực của bản ký kết, chương trình hợp tác giữa Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình với Tổ chức phúc lợi xã hội KuwanomiKai và Tổ chức Quốc tế Laboratory, Nhật Bản (gọi tắt là Doanh nghiệp phía Nhật Bản) đã mở ra các cơ hội trao đổi, nâng cao hiểu biết về văn hóa giữa hai bên trong tương lai. Đây là tin vui đối với những sinh viên đang theo học chuyên tiếng Nhật tại Nhà trường. Thúc đẩy hợp tác Quốc tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Lãnh đạo nhà trường quan tâm trong những năm gần đây. Việc làm này mang ý nghĩa rất thiết thực, giúp sinh viên Nhà trường ngày càng có nhiều cơ hội trong tương lai.

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 44: Từ 27/05 đến 02/06/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
07h30: Họp Đảng uỷ
- Thành phần: BCH Đảng uỷ
- Địa điểm: Phòng họp 2

09h00: Họp giao ban Cán bộ chủ chốt
- Thành phần: Cán bộ chủ chốt
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:

Chiều thứ 7:
Chủ nhật:

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 9598

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 202600

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 52516128