16:18 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Thông tin về trường

Lễ dâng hương kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2020)

Thứ hai - 18/05/2020 17:01
Trong không khí cả nước tự hào, xúc động kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2020) và kỷ niệm 51 năm thực hiện Di chúc của Bác. Hôm nay, ngày 18/5/2020, các đơn vị trong khối thi đua các trường đại học, cao đẳng tỉnh Thái Bình đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ (Phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình). Đây là hoạt động thiết thực nhằm tỏ lòng biết ơn vô hạn tới vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam và kính dâng lên Bác những thành tích mà các nhà trường đã đạt được trong suốt những năm qua.
   Đại diện đại biểu đến tham dự lễ dâng hương có: TS Nguyễn Thị Thu Dung – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Thái Bình – Đơn vị Trưởng khối thi đua; ThS Nguyễn Hữu Tâm – Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư Phạm – Đơn vị Phó trưởng khối thi đua; PGS TS Nguyễn Duy Cường – Phó hiệu trưởng trường Đại học Y Dược; TS Nguyễn Thị Kim Lý – Hiệu trưởng trường Đại học Thái Bình; ThS Phạm Hồng Khang – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề; TS Bùi Thị Dung – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật cùng các thầy cô trong BGH, Chủ tịch CĐ, Bí thư ĐTN, các cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng và đại diện sinh viên tiêu biểu của các trường.
  Trong không khí thiêng liêng và xúc động, thay mặt toàn thể đại diểu tham dự TS Nguyễn Thị Thu Dung – Đơn vị trưởng khối thi đua đã phát biểu báo công với Bác với tất cả lòng thành kính và xiết bao thương nhớ Bác, càng thấm thía hơn công lao trời biển của Bác. Cuộc đời và sự nghiệp của Người là một bản anh hùng ca, một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, về phẩm chất cộng sản, về trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng và là sự cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ người Việt Nam.

TS Nguyễn Thị Thu Dung – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Thái Bình phát biểu báo công tưởng nhớ Bác.
“Toàn thể đại biểu tham dự xin hứa với Bác sẽ không ngừng rèn luyện, phấn đấu, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người gắn với thực hiện tốt Nghị quyết TW4 khoá XI, Nghị quyết TW4 khoá XII của Đảng để thực sự cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, dũng cảm và sáng tạo trong cuộc sống cũng như trong công tác, học tập và làm việc hết mình, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền, xây dựng Nhà trường phát triển, hiếu trung tạc dạ, phát huy mạnh mẽ truyền thống lịch sử hào hùng mà bao thế hệ ông cha ta đã dày công xây dựng, đoàn kết, nhất trí, đồng lòng “xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”. Góp phần xây dựng khối thi đua nói chung, các nhà trường nói riêng ngày càng phát triển, qua đó góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, thiết thực góp phần xây dựng và bảo vệ thành công CNXH ở nước ta.” – TS Nguyễn Thị Thu Dung nhấn mạnh.
Lễ kỷ niệm thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên trong các nhà trường.
 Một số hình ảnh buổi lễ dâng hương tưởng nhớ Bác:






 

Tác giả bài viết: T

Nguồn tin: Phòng Công tác Học sinh - sinh viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 35: Từ 25/03 đến 31/03/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
07h30: Toạ đàm về sức khoẻ học đường 
- Thành phần: Theo KH của Đoàn thanh niên
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Chiều thứ 3:
19h00: Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
- Thành phần: Cán bộ viên chức và HSSV (theo KH riêng)
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Sáng thứ 4:
7h30: Họp Đảng ủy
Địa điểm: Phòng họp 2.
Chiều thứ 4:
14h00: Họp giao ban Cán bộ chủ chốt
- Thành phần: Cán bộ chủ chốt
- Địa điểm: Phòng họp 2
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 246

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 242


Hôm nayHôm nay : 38795

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1324353

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 48781744