18:48 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thứ bảy - 05/10/2013 08:42
Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Sáng ngày 02/10/2013, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
  

   Trong không khí tưng bừng của cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 02/10/2013, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đây là n
ăm học đầu tiên thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, mở ra một chặng đường phát triển mới cho Nhà trường, định hướng sớm vươn tới trở thành một trong những trung tâm đào tạo, nghiên cứu có chất lượng trong lĩnh vực Y - Dược học và Kỹ thuật Y học; cung cấp đội ngũ cán bộ y tế có chất lượng cao cho tỉnh và khu vực. Năm học 2013 - 2014 nhà trường được đón hơn 1.000 tân học sinh, sinh viên khóa mới và trên 1.600 HSSV chuyển tiếp.
 

Chương trình văn nghệ chào mừng

   Đến tham dự buổi lễ, có đồng chí Cao Thị Hải - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo đại diện các Sở, Ban, Ngành của Tỉnh, các Trường Đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, bệnh viện thực hành, đại diện các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; các đ/c phóng viên báo, đài trung ương và địa phương cùng các thầy cô giáo CBVC nhà trường và toàn thể trên 2600 học sinh, sinh viên đang học tập và rèn luyện tại trường.
 

TS Phạm Quang Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống Khai giảng năm học mới

   Tại buổi lễ, ThS Nguyễn Thanh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Lãnh đạo nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2012 - 2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2013 - 2014. TS Phạm Quang Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày diễn văn khai giảng năm học mới. Năm học qua, tập thể cán bộ viên chức và HSSV đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Nhà trường đã có nhiều đổi mới trong công tác quản lý giáo dục, không ngừng đào tạo bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân ngày càng cao. Năm học 2013 - 2014 là năm đầu tiên thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam, nhiệm vụ năm học mới hết sức nặng nề. Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình phấn đấu thực hiện:
   - Tiếp tục tổ chức thực hiện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", thực hiện cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về nhân cách, đạo đức và phong trào thi đua "Dạy thật, học thật, thi thật".
   - Giữ vững quy mô đào tạo 2600 HSSV. Mở thêm mã ngành đào tạo cao đẳng. Tổ chức quản lý và đào tạo đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội.
   - Tiếp tục tuyển vào đào tạo đội ngũ giảng viên đạt và vượt chuẩn
   - Đầu tư trang thiết bị, mô hình, các Labo, phòng thực hành theo hướng hiện đại đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo.
   - Thành lập phòng khám đa khoa làm tiền đề cho việc thành lập Bệnh viện.

   

Đồng chí Cao Thị Hải - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Nhà trường
 
Đồng chí Cao Thị Hải - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
tặng hoa và phát biểu chúc mừng tại Lễ Khai giảng

   Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đồng chí Cao Thị Hải - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã trao bằng khen cho nhà trường và phát biểu chúc mừng và biểu dương các thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong năm học 2012 - 2013; chỉ đạo những định hướng và những nhiệm vụ chính trị quan trọng mà Nhà trường cần triển khai thực hiện trong năm học mới 2013 - 2014 nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tạo dựng uy tín, giữ vững thương hiệu. Đồng chí cũng mong rằng các thầy cô giáo và học sinh, sinh viên sẽ tiếp tục kế thừa thành quả của các thế hệ đi trước viết tiếp những trang truyền thống tốt đẹp của nhà trường.
   Cũng tại Lễ khai giảng Nhà trường đã đã trao giấy khen và phần thưởng 10 sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2012 - 2013. Đại diện Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã trao 5 phần quà cho các tân sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh vào trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH
 

TS Phạm Quang Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao năm học 2012 - 2013



Đại diện HSSV khóa mới phát biểu tuyên thệ trong Lễ khai giảng




Toàn cảnh Lễ khai giảng


 

Tác giả bài viết: Phạm Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 40: Từ 29/04 đến 05/05/2024
Sáng thứ 2:
Cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên toàn trường nghỉ Lễ 30/4 & 01/5 theo Kế hoạch
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên toàn trường nghỉ Lễ 30/4 & 01/5 theo Kế hoạch
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên toàn trường nghỉ Lễ 30/4 & 01/5 theo Kế hoạch
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 56723

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1314792

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 50210354