Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ theo quy định Yêu cầu ứng viên - Có laptop - Hòa đồng, vui vẻ, nhiệt huyết- Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt- Kỹ năng lắng nghe- Kỹ năng quản lý cảm xúc Quyền lợi - Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Lương Tới 15 Triệu (Đi Làm Ngay)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn chốt đơn cho khách hàng- Lắng nghe khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, liên hệ với bên marketing để xây dựng - Xử lý các vấn đề khách hàng phản hồi Chăm sóc khách hàng VIP- Gọi điện, tư vấn, cập nhật giá cả, và chào ...
-
Nhân Viên Admin - Điều Phối Hàng HóaViệc tìm người - Thanh Trì (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chịu trách nhiệm về hoạt động phân phối hàng hóa của hệ thống Showroom;- Hàng ngày cập nhật các báo cáo về tình hình hàng bán, hàng tồn, doanh số của hệ thống SR với BGĐ- Tiếp nhận, cân đối và xử lý các đơn hàng của hệ thông Showro...
-
Nhân Viên Kinh Doanh (Sale Logistics)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm, xác định khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa - Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo HĐ cho KH, - Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)