01:31 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Hội nghị tổng kết năm 2014, phương hướng nhiệm vụ 2015 và Hội nghị viên chức lao động năm 2015

Chủ nhật - 25/01/2015 17:29
Hội nghị tổng kết năm 2014, phương hướng nhiệm vụ 2015 và Hội nghị viên chức lao động năm 2015

Hội nghị tổng kết năm 2014, phương hướng nhiệm vụ 2015 và Hội nghị viên chức lao động năm 2015

Ngày 24/01/2015, trường Cao đẳng Y tế đã tổ chức tổng kết công tác năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015 và Hội nghị viên chức lao động năm 2015. Tới dự hội nghị có đồng chí Cao Thị Hải - Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên sở GD-ĐT, sở Y tế, Ban thi đua khen thưởng tỉnh, Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh. Về phí Nhà trường có TS Phạm Quang Hoà - Bí thư đảng uỷ, hiệu trưởng, Thạc sỹ Nguyễn Thanh Sơn - Phó BT đảng uỷ, Phó hiệu trưởng, TS Nguyễn Thị Thu Dung - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức lao động đã về dự đông đủ.
    Thạc sỹ Nguyễn Thanh Sơn, thay mặt cho Ban giám hiệu đã trình bày báo cáo kết quả công tác, những thành tích, những tồn tại hạn chế trong năm 2014 và giải pháp khắc phục trong năm 2015 trên từng lĩnh vực công tác của Nhà trường. Đồng chí Cao Thị Hải - Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong năm 2014, góp phần vào phát triển kinh tế chính trị của địa phương. Đồng chí cũng chỉ đạo Nhà trường chủ động trong công tác tuyển sinh; tập trung làm tốt hơn nữa việc đổi mới mục tiêu, chương trình và phương pháp dạy/học, phương pháp lượng giá, đánh giá. Chú ý nhiều tới việc rèn luyện kỹ năng thực hành; Thúc đẩy công tác NCKH, sáng kiến cải tiến để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo; trú trong công tác giáo dục phẩm chất đội ngũ nhà giáo, rèn luyện HSSV, tiếp tục phong trào thi đua "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" một các thiết thực và hiệu quả; Làm tốt công tác quan hệ quốc tế, tìm việc làm cho HSSV, tổ chức nhiều hoạt động đào tạo ngoại khoá, phát triển các kỹ năng mềm cho HSSV; Quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu đảm bảo chất lượng đào tạo...


Đ/c Cao Thị Hải - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng nhà trường


    Cũng trong Hội nghị, đ/c Cao Thị Hải - Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước trao quyết định công nhận Danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho tiến sỹ Phạm Quang Hoà, đây là vinh dự của cá nhân thầy Hiệu trưởng và cũng la vinh dự chung của toàn trường. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm. Đồng chí Hiệu trưởng trao giấy khen cho các các nhân có nhiều đóng góp cho Nhà trường và đ/c Chủ tịch Công đoàn cũng trao giấy khen của Công đoàn Ngành Y tế cho các tập thể và các nhân có nhiều thành tích trong các phong trào thi đua.


Đ/c Cao Thị Hải - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
trao danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho Tiến sỹ Phạm Quang Hòa



Đ/c Cao Thị Hải - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh
cho các tập thể và cá nhân



Hiệu trưởng nhà trường trao danh hiệu CSTĐ cơ sở cho các cá nhân


Đ/c chủ tịch công đoàn trao giấy khen của công đoàn ngành y tế cho các tập thể và cá nhân

    Hội nghị đã được nghe 5 bài tham luận, nhiều ý kiến phát biểu của cán bộ, viên chức lao động đóng góp nhiều giải pháp cho việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2015, nhiều kiến nghị cho việc điều chỉnh quy chế chi tiêu nội bộ và quy chế giảm hưởng năm 2015.

10 ĐIỂM NỔI BẬT TRONG NĂM 2014
1. Tổ chức đào tạo theo học chế tín chỉ cho tất cả 3 ngành cao đẳng.
2. Tuyển đủ 100% chỉ tiêu cao đẳng và 80% trung cấp, đảm bảo đúng quy chế. Tuyển sinh cao đẳng CĐ Xét nghiệm, CĐ Dược.
3. NCKH-SKCTKT có nhiều tiến bộ: 02 đề tài NCKH cấp ngành, 2 đề tài NCKH cấp cơ sở. 3 đề tài sáng kiến được nghiệm thu và ứng dụng tại đơn vị. Viết và xuất bản 32 bộ giáo trình nội bộ, triển khai in ấn tài liệu học tập đáp ứng kịp thời cho việc đổi mới phương pháp dạy/học.
4. Tiếp tục tổ chức Hội thi GV dạy giỏi cấp trường, tổ chức Hội thi HSSV giỏi có nhiều đổi mới.
5. Công tác hợp tác quốc tế, tổ chức tìm việc làm cho các em sau tốt nghiệp được đẩy mạnh: Tổ chức tư vấn và tuyển đi du học, làm việc tại Nhật Bản, Đài Loan, Đức.
6. Công tác đào tạo bồi dưỡng cho cán bộ giảng viên có bước phát triển tốt: Trong năm có 01 bảo vệ tốt nghiệp thạc sỹ, đang học: 01 NCS, 07 Thạc sỹ, 01 người học CCLL chính trị và 02 người học TCLL chính trị, trên 20 lượt người dự các lớp tập huấn ngắn ngày về chuyên môn, nghiệp vụ.
7. Công tác đầu tư cơ sở vật chất: Hoàn thành thủ tục đấu thầu xây dựng nhà Kỹ thuật 7 tầng. Được UBND tỉnh quyết định giao Trung tâm GDTX Thành phố cho Trường (trên 7000m2).
8. Phòng khám đa khoa bước đầu đi vào hoạt động có hiệu quả, đã được phê duyệt danh mục kỹ thuật, công nhận tiêu chuẩn cấp giấy khám SK.
9. Giữ vững thu nhập tăng thêm cho CBVC-LĐ trong bối cảnh kinh tế cả nước, trong tỉnh vẫn còn gặp nhiều khó khăn.
10. Hoàn thành việc tham gia xây dựng nông thôn mới tại xã Tây Ninh - Tiền Hải đã đạt chuẩn quốc gia năm 2014.
 
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2015
- Tập trung làm tốt công tác tuyển sinh theo đề án tuyển sinh mới, đảm bảo đúng quy chế, đủ chỉ tiêu. Duy trì chỉ tiêu tuyển sinh 1.150 chỉ tiêu, giữ vững quy mô lên 2.800 HSSV.
- Tiếp tục đổi mới trong công tác quản lý giáo dục, chú trọng đưa công nghệ tin học vào quản lý, phối hợp các phòng ban chức năng, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá, xếp loại thi đua khoa phòng, các lớp HSSV
- Tiếp tục đổi mưói công tác cán bộ: Tuyển dụng đủ định biên được giao vào đào tạo đội ngũ giảng viên đạt và vượt chuẩn. Xây dựng tiêu chí đánh giá xếp loại viên chức lao đông một cách cụ thể, chi tiết căn cứ vào chức năng nhiệm vụ, có sự khác nhau giữa khối Giảng viên với khối hành chính, giữa viên chứclàm lãnh đạo quản lý với viên chức không làm lãnh đạo quản lý.
- Đầu tư trang thiết bị, mô hình, các Labo, phòng thực hành theo hướng hiện đại đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng cho công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân, góp phần xây dựng nông thôn mới.
- Triển khai việc ký hợp đồng KCB ban đầu cho đối tượng BHYT tại phòng khám đa khoa. Ban hành quy chế hoạt động của PKĐK.
- Tập trung đào tạo, nâng cao năng lực Ngoại ngữ cho cán bộ, giáo viên. Xây dựng chương trình và tổ chức giảng dạy tiếng Anh theo Đề án ngoại ngữ của Bộ GD-ĐT, quy chuẩn đầu ra cho sinh viên bậc Cao đẳng.
- Thành lập trung tâm ngoại ngữ - tin học và bộ phận tuyển sinh việc làm để đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ, tin học và giúp HSSV tốt nghiệp ra trường có nhiều cơ hội tìm việc làm ở trong và ngoài nước.
- Tổ chức quản lý, giám sát xây dựng Nhà kỹ thuật đảm bảo chất lượng và tiến độ.
- Tiếp nhận và cải tạo, khai thác sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất của Trung tâm GDTX.
- Phát động các phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống và tổ chức kỷ niệm 55 năm thành lập trường (26/10/1960 - 26/10/2015).

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 39: Từ 22/04 đến 28/04/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Tham gia đoàn giám sát của Quốc hội tại TP Hải Phòng
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: TP Hải Phòng
Chiều thứ 4:
Tham gia đoàn giám sát của Quốc hội tại TP Hải Phòng
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: TP Hải Phòng
Sáng thứ 5:
Tham gia đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri các huyện
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: Theo KH số 07/KH-ĐĐBQH
Chiều thứ 5:
Tham gia đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri các huyện
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: Theo KH số 07/KH-ĐĐBQH
Sáng thứ 6:
Tham gia đoàn giám sát của Quốc hội tại TP Hà Nội
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: TP Hà Nội

07h45: Dự Hội nghị báo cáo viên tháng 4
- Thành phần: Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - PBTĐU
- Địa điểm: Trụ sở Đảng uỷ Khối
Chiều thứ 6:
Tham gia đoàn giám sát của Quốc hội tại TP Hà Nội
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: TP Hà Nội
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 316

Máy chủ tìm kiếm : 85

Khách viếng thăm : 231


Hôm nayHôm nay : 4490

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1262559

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 50158121