23:36 ICT Thứ ba, 16/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Công đoàn » Hoạt động Đoàn thanh niên

“Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”

Thứ hai - 18/05/2015 17:59
“Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”

“Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối Doanh nghiệp tỉnh Thái bình và Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình hướng ứng ngày hội "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng"
Hướng tới chào mừng kỉ niệm 125 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu, Thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Y Tế, Hội LHTN Việt Nam về “Tổ chức ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2015”. Được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường. Sáng chủ nhật, ngày 17/5/2015 tại Phòng khám Đa Khoa nhà trường, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Bình kết hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Thái bình đã tổ chức hoạt động tình nguyện khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho đối tượng là công nhân nữ các doanh nghiệp trong địa bàn thành phố.
 

Trong không khí sôi nổi của ngày hội “ Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì cộng đồng” với hơn 6.000 thầy thuốc trẻ đồng loạt ra quân trong khắp 63 tỉnh thành Toàn quốc, Các thầy thuốc trẻ trường Cao đẳng y tế thái bình cùng với Đoàn thanh niên khối các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình hồ hởi tham gia hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc cho 200 công nhân nữ các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Thái Bình. Từ sáng sớm, tại phòng khám Đa khoa nhà trường, công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho 1 ngày thật ý nghĩa, một ngày của tuổi trẻ, một ngày vì sức khỏe cộng đồng. 

Tới tham dự hoạt động, Đ/c Đỗ Thanh Giang - Phó Giám Đốc Sở Y tế Thái bình, Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn - Chủ tịchHội LHTN Viêt Nam tỉnh Thái Bình - Bí Thư Tỉnh Đoàn Thái Bình, Đ/c Trần Lê Huy - Phó Bí thư  Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - Phó hiệu trưởngTrường Cao Đẳng Y Thái Bình ghi nhận những thành tích của tuổi trẻ nhà trường đã đạt được trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, đồng thời bày tỏ sự quan tâm, động viên khích lệ tới Đoàn viên thanh niên Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh và Nhà trường



Đ/c Đỗ Thanh Giang , Đ/c Trần Lê Huy, đ/c Nguyễn Thanh Sơn,
Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn
(
từ phải sang) tham dự và động viên hoạt động

Cũng trong hoạt động, 20 phần quà đã được trao tặng cho các nữ công nhân khuyết tật và khó khăn tại các doanh nghiệp. Những phần quà nói trên phần nào thể hiện sự quan tâm chia sẻ về vật chất lẫn tinh thần cho những công nhân nữ khuyết tật, khó khăn, động viên họ vượt qua khó khăn trong công việc và cuộc sống.
 

 

Các đ/c lãnh đạo trao tặng phần quà cho công nhân nữ khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn
 
Chương trình diễn ra từ 7h00 sáng, người khám sau khi kiểm tra huyết áp, chỉ số BMI  được hướng dẫn tới các phòng chuyên môn. Phòng khám trường Cao đẳng Y Thái Bình với đầy đủ trang thiết bị thăm khám, xử trí chuyên môn Nội, Ngoại, Sản, Tai -  Mũi - Họng, Răng – Hàm – Mặt, Mắt, Siêu âm, Xquang và Hệ thống máy hiện đại thực hiện các xét nghiệm máu, nước tiểu…. là điều kiện thuận lợi để các thầy thuốc trẻ nhà trường khám, tư vấn sức khỏe tận tình cho các công nhân nữ trong hoạt động



 
Trong nắng tháng 5 tươi sáng, nhớ về Bác Hồ kính yêu, các thầy thuốc trẻ Trường Cao đẳng Y Thái Bình đã có ngày làm việc đầy hứng khởi, nhiệt tình, trách nhiệm với mong muốn góp những bông hoa đẹp nhất cùng với hơn 6000 thầy thuốc trẻ trong cả nước kính dâng lên Người – Vị cha già kính yêu của dân tộc.

Tác giả bài viết: Hoàng Phương

Nguồn tin: BCH Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 38: Từ 15/04 đến 21/04/2024
Sáng thứ 2:

Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
08h00: Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: Theo KH riêng
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 159

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 156


Hôm nayHôm nay : 44216

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 720005

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49615567