01:21 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Công tác HSSV » Công tác Đảng

Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng tháng 10/2013

Thứ ba - 29/10/2013 16:16
Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng tháng 10/2013

Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng tháng 10/2013

Thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình; Căn cứ nguyện vọng, quá trình phấn đấu, rèn luyện của cán bộ giáo viên và đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trong nhà trường; Đảng bộ Nhà trường đã mở lớp học “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng” cho 92 quần chúng ưu tú.
 
   Trong các ngày 19,20,26,27,28/10/2013 Đảng bộ Nhà trường đã mở lớp học “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng” dành cho quần chúng ưu tú là các cán bộ giáo viên, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu được lựa chọn thông qua các phong trào thi đua giảng dạy, học tập, công tác trong nhà trường được BCH Đoàn trường giới thiệu và được bình xét từ các Chi bộ.
 

Khai mạc lớp học

   Lớp học được tổ chức trong những ngày toàn Đảng, toàn dân đang ra sức thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam; 83 năm Ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam; thầy và trò nhà trường thi đua lập thành tích hướng tới kỷ niệm 5 năm thành lập Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trên cơ sở 53 năm truyền thống nhà trường và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Những sự kiện trọng đại và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đó đã tác động  sâu sắc tới tâm tư tình cảm, ý thức trách nhiệm trong học tập và đẩy mạnh hoạt động của học viên lớp học.
 

Đ/c Phạm Hồng Bàng - TU viên, Phó BT Đảng ủy khối CCQ tỉnh phát biểu tại Lễ khai mạc lớp học

   Lớp gồm 92 học viên, quá trình học diễn ra nghiêm túc với các giảng viên là các đ/c lãnh đạo Đảng ủy khối CQ tỉnh, có bề dày về kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, tận tình, có trách nhiệm  cao trong việc chuyển tải các nội dung bài học tới học viên.
   Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên nhận thức rõ và hiểu sâu hơn các chủ trương, đường lối, các nghị quyết của Đảng. Động viên, khuyến khích cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên không ngừng tu dưỡng phấn đấu để xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Đ/c Phạm Hồng Bàng trao giấy chứng nhận cho các học viên đạt loại Giỏi

   Mặc dù còn 1 số khó khăn, hạn chế nhất định nhưng khoá học đã đạt được những thành công:
   - 100% Học viên được trang bị 5 chuyên đề do Ban tư tưởng văn hoá Trung ương biên soạn được bổ sung hoàn chỉnh theo tinh thần NQ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, bao gồm: Khái quát lịch sử Đảng CSVN; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Những nội dung cơ bản Điều lệ Đảng CSVN; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Nội dưng phấn đấu trở thành đảng viên Đảng CSVN.
   - 100% Học viên đủ điều kiện tham gia làm bài kiểm tra và được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học, kết quả:
   + Loại Giỏi: 27 học viên, chiếm tỉ lệ 29,3%
   + Loại Khá: 65 học viên, chiếm tỉ lệ 70,7%
   - Lớp học đã tạo môi trường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giữa các học viên là cán bộ giáo viên và học sinh, sinh viên thuộc các hệ, ngành đào tạo trong Nhà trường.
   Lễ bế mạc lớp học diễn ra vào 16h30 ngày 28/10/2013. Đến dự có đ/c Phạm Hồng Bàng - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy khối, các đ/c lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, TS. Phạm Quang Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Công tác HSSV, Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban quản lý lớp học và đông đủ 92 học viên của lớp học.
   Phát biểu tại Lễ bế mạc TS. Phạm Quang Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao ý thức, thái độ học tập của các học viên trong lớp, đề nghị 92 học viên của lớp học không ngừng phấn đấu rèn luyện để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho các Chi bộ, BTV Đoàn trường tiếp tục theo dõi giúp đỡ các học viên của lớp học.

 
Học viên Tạ Thị Ngọc, giáo viên bộ môn Y học cơ sở đã phát biểu cảm tưởng tại Lễ Bế mạc

   Đại diện 92 học viên của lớp học đ/c Tạ Thị Ngọc - Giáo viên Bộ môn Y học cơ sở đã phát biểu cảm tưởng sau khi được trang bị các kiến thức về Đảng, hứa hẹn luôn phấn đấu học tập, công tác và rèn luyện tốt để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.



 

Tác giả bài viết: Phạm Anh Tuấn

Nguồn tin: Phòng Công tác Học sinh - sinh viên

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 35: Từ 25/03 đến 31/03/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
07h30: Toạ đàm về sức khoẻ học đường 
- Thành phần: Theo KH của Đoàn thanh niên
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Chiều thứ 3:
19h00: Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
- Thành phần: Cán bộ viên chức và HSSV (theo KH riêng)
- Địa điểm: Hội trường tầng 7
Sáng thứ 4:
7h30: Họp Đảng ủy
Địa điểm: Phòng họp 2.
Chiều thứ 4:
14h00: Họp giao ban Cán bộ chủ chốt
- Thành phần: Cán bộ chủ chốt
- Địa điểm: Phòng họp 2
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 227

Máy chủ tìm kiếm : 18

Khách viếng thăm : 209


Hôm nayHôm nay : 3365

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1288923

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 48746314