19:11 ICT Thứ ba, 16/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình Kỷ niệm 71 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (1950 - 2021)

Thứ bảy - 09/01/2021 16:19
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình Kỷ niệm 71 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (1950 - 2021)

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình Kỷ niệm 71 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (1950 - 2021)

Thực hiện Kế hoạch số 141/KH-CĐYT về Tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 71 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021). Sáng ngày 09/01/2021, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình long trọng tổ chức Kỷ niệm 71 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (1950 – 2021).
Đến dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; BSCKII. Nguyễn Đình Trọng, Phó Hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và cán bộ giảng viên nhà trường. Đặc biệt có mặt của TS.BS. Tạ Đức Luận, cựu Sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Thái Bình khoá 1978-1982; Nguyên Đại tá, Trưởng khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện 30/4, Bộ Công an, Trưởng khoa gây mê hồi sức Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP. HCM, Trưởng Bộ môn Gây mê hồi sức, Khoa Y, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

TS.BS. Tạ Đức Luận, cựu Sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Thái Bình khoá 1978-1982
Tại lễ kỷ niệm, sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã được ôn lại ý nghĩa của ngày truyền thống học sinh, sinh viên, đồng thời nêu bật những kết quả đạt được của Hội sinh viên trường trong năm 2020. Tuyên truyền sâu rộng trong sinh viên về lịch sử, truyền thống của sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam trong 71 năm qua. Ôn lại những chặng đường đấu tranh cách mạng vẻ vang của Hội Sinh viên Việt Nam góp phần nâng cao nhận thức của sinh viên về vai trò đặc biệt trong sự nghiệp cách mạng của của Đảng và dân tộc và trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho những tập thể và cá nhân tiêu biểu trong các hoạt động
 
Nhân dịp này, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình cũng đã tôn vinh những tập thể và cá nhân tiêu biểu trong các hoạt động tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, cuộc thi tìm hiểu về truyền thống nhà trường nhân kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống nhà trường.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”
Hội sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã vinh danh những hội viên, sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho các bạn hội viên, sinh viên đã có thành tích tốt trong phong trào sinh viên và học tập.

TS.BS. Tạ Đức Luận Nguyên Đại tá, Trưởng khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện 30/4, Bộ Công an giao lưu chia sẻ với sinh viên trường
Trong buổi lễ, TS.BS. Tạ Đức Luận, cựu Sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Thái Bình khoá 1978-1982; Nguyên Đại tá, Trưởng khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện 30/4, Bộ Công an giao lưu chia sẻ giữa cựu học viên tiêu biểu với sinh viên đang học tập tại trường nhằm gắn kết nhà trường, các thế hệ cựu học viên và sinh viên; kết nối và sẻ chia, chắp cánh thành công cho các thế hệ sinh viên tương lai; giúp cho các sinh viên phần nào hiểu rõ hơn về ngành mà mình theo học và nắm bắt được yêu cầu của nhà tuyển dụng trong thị trường hiện nay; tạo cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu học hỏi với các anh chị cựu học viên, những người đã có kinh nghiệm, kỹ năng trong cuộc sống để chuẩn bị cho mình một hành trang ý nghĩa và bổ ích.
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Thu Dung Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn đến TS.BS. Tạ Đức Luận và tất cả các thế hệ cựu học sinh, sinh viên của nhà trường qua các giai đoạn phát triển. Sự hiện diện và quan tâm, ủng hộ về tinh thần và vật chất của các thế hệ cựu học sinh, sinh viên đối với Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình là những phần thưởng vô giá, là động lực để Trường tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, TS. Nguyễn Thị Thu Dung ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên Nhà trường trong năm học vừa qua, đó là sự nỗ lực phấn đấu của mỗi sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện của bản thân góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.

TS. Nguyễn Thị Thu Dung Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Trước đó, chiều ngày 08/01/2021, TS.BS. Tạ Đức Luận, cựu Sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Thái Bình khoá 1978-1982; Nguyên Đại tá, Trưởng khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện 30/4, Bộ Công an có buổi Tập huấn, chia sẻ, cập nhật kiến thức chuyên môn về gây mê hồi sức cho hai nhóm Sinh viên năm cuối chuyên ngành tự chọn Hồi sức cấp cứu và Ung bướu và các Thầy cô chuyên môn của nhà trường.

TS.BS. Tạ Đức Luận chia sẻ tại buổi tập huấn Gây mê hồi sức
Tại buổi tập huấn TS.BS. Tạ Đức Luận chia sẻ vai trò của các y bác sỹ gây mê hồi sức, những người làm nên thành công lớn cho ngành y học nói chung và ngành ngoại khoa nói riêng. Họ là những “chiến binh” thầm lặng. Thông qua buổi Tập huấn này sẽ giúp sinh viên cập nhật những tiến bộ mới nhất và có cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực gây mê hồi sức, nắm vững những nguyên tắc cơ bản về qui trình kỹ thuật gây mê hồi sức cơ bản, chăm sóc và theo dõi bệnh nhân trong gây mê hồi sức, nhằm đảm bảo an toàn người bệnh,  góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị cho người bệnh sau khi sinh viên tốt nghiệp.
Trong chương trình học tập, nhiều vấn đề và thắc mắc của sinh viên liên quan đến định hướng Gây mê hồi sức đã được sinh viên đặt ra. Những trao đổi thẳng thắn của TS.BS. Tạ Đức Luận đã nhận được sự đồng tình và hưởng ứng của đông đảo sinh viên, tạo động lực để các em xác định rõ mục tiêu học tập, tu dưỡng.
Một số hình ảnh:














Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Nguồn tin: Tổ Thông tin - Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 38: Từ 15/04 đến 21/04/2024
Sáng thứ 2:

Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
08h00: Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: Theo KH riêng
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 195

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 192


Hôm nayHôm nay : 35615

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 711404

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49606966