04:23 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Công đoàn

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2012 - 2014

Thứ ba - 19/06/2012 07:45
Được sự nhất trí chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Trong 2 ngày 15 và 16/6/2012 tại Hội trường đa năng Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2012 - 2014
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2012 - 2014

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2012 - 2014

 
 
    
     Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X. Được sự nhất trí chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Trong 2 ngày 15 và 16/6/2012 tại Hội trường đa năng Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2012 - 2014 với không khí trang trọng.
     Đây là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội lớn của tuổi trẻ nhà trường với sự có mặt của 164 đại biểu ưu tú đại diện cho trên 2400 cán bộ, đoàn viên thanh niên toàn trường.
     Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2012 - 2014 đã được đón tiếp các đồng chí đại diện Thường trực Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, trưởng phó các ban chuyên môn Tỉnh đoàn.
     Đại hội đã được đón tiếp TS. Phạm Quang Hoà - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng. ThS. Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng , chủ tịch công đoàn, các đồng chí trong Ban CH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo là lãnh đạo các Phòng, Ban, bộ môn trong Nhà trường.
     Đại hội cũng được đón tiếp các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các Trường Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh, Đoàn khối CQ tỉnh, Thành đoàn Thái Bình, Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh, BV Nhi, BV Phụ sản, BV YHCT, đoàn phường Quang Trung - TP.Thái Bình, các đồng chí phóng viên, biên tập viên đài phát thanh truyền hình tỉnh Thái Bình đã đến dự và tuyên truyền cho đại hội.
Chương trình văn nghệ chào mừng
 
Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn - Phó BT Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn - Phó BT Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội

TS.Phạm Quang Hòa - BT Đảng ủy - Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
     Dưới ánh sáng Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII, thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình lần thứ XV, trong nhiệm kỳ qua, tập thể cán bộ, đoàn viên thanh niên nhà trường đã nêu cao tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực tự cường, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, triển khai thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu chương trình công tác do Đại hội lần thứ XXV đề ra, xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh; Phong trào "Thi đua tình nguyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" đã cổ vũ mạnh mẽ và thu hút đông đảo các tầng lớp thanh niên tham gia góp phần tích cực của tuổi trẻ vào việc phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng, chủ động, sáng tạo tự tin vươn lên lập thân, lập nghiệp làm giàu cho quê hương, đất nước.
     Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVI là một sự kiện quan trọng trong đời sống chính trị của tuổi trẻ nhà trường, đánh dấu bước trưởng thành của thế hệ trẻ nhà trường những năm qua, mở ra giai đoạn phát triển mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới.

TS.Phạm Quang Hòa - BT Đảng ủy - Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Đại hội
 

Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn - Phó BT Tỉnh đoàn phát biểu tại Đại hội

      Qua hai ngày làm việc khẩn trương, dân chủ, với ý thức trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐYT Thái Bình lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2012 - 2014, đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình làm việc đề ra.
     Đại hội đã thảo luận và thông qua các báo cáo của Ban Chấp hành Đoàn trường khoá XXV trình trước Đại hội; đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đai hội Đoàn cấp trên và điều lệ Đoàn sửa đổi; bầu Ban Chấp hành Đoàn trường khoá XXVI gồm 15 đồng chí, Ban Thường vụ 5 đ/c và các chức danh Bí thư và Phó Bí thư. Tại Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu gồm 7 đại biểu đại diện cho tuổi trẻ nhà trường đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình lần thứ XVI; Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ XXVI với sự thống nhất cao của toàn thể Đại biểu tham dự đại hội.
     Nghị quyết của Đại hội và các báo cáo được thông qua là sự cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường CĐYT Thái Bình lần thứ IV và những định hướng của Đoàn cấp trên, thể hiện ý chí, quyết tâm cao của tuổi trẻ nhà trường trong các lĩnh vực giảng dạy, học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức góp phần cùng Đảng bộ, cán bộ giảng viên, HSSV toàn trường phấn đấu xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.


Tác giả bài viết: Phạm Anh Tuấn

Nguồn tin: BCH Đoàn trường

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 39: Từ 22/04 đến 28/04/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Tham gia đoàn giám sát của Quốc hội tại TP Hải Phòng
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: TP Hải Phòng
Chiều thứ 4:
Tham gia đoàn giám sát của Quốc hội tại TP Hải Phòng
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: TP Hải Phòng
Sáng thứ 5:
Tham gia đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri các huyện
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: Theo KH số 07/KH-ĐĐBQH
Chiều thứ 5:
Tham gia đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri các huyện
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: Theo KH số 07/KH-ĐĐBQH
Sáng thứ 6:
Tham gia đoàn giám sát của Quốc hội tại TP Hà Nội
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: TP Hà Nội

07h45: Dự Hội nghị báo cáo viên tháng 4
- Thành phần: Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - PBTĐU
- Địa điểm: Trụ sở Đảng uỷ Khối
Chiều thứ 6:
Tham gia đoàn giám sát của Quốc hội tại TP Hà Nội
- Thành phần: TS Nguyễn Thị Thu Dung - HT
- Địa điểm: TP Hà Nội
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 12046

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1270115

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 50165677