21:25 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm chính quy năm 2021

Thứ năm - 16/09/2021 15:43
Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm chính quy năm 2021

Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm chính quy năm 2021

Thực hiện kế hoạch năm học 2020 - 2021, với mục đích tổng kết khóa học, tôn vinh sự thành công của sinh viên sau thời gian học tập và rèn luyện tại trường, tạo sự phấn khởi cho sinh viên tốt nghiệp có thêm tự tin, sẵn sàng tham gia vào hoạt động nghề nghiệp, đồng thời khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo của nhà trường. Đồng thời khen thưởng các sinh viên đạt thành tích cao, vượt khó trong học tập và rèn luyện. Tạo không khí vui tươi, trang trọng, ghi dấu ấn cho sinh viên sau quá trình học tập tu dưỡng tại trường, tuyên truyền và quảng bá hình ảnh hoạt động đào tạo của nhà trường với xã hội.
Sáng ngày 16/9/2021, trường Cao đẳng Y tế Thái Bình long trọng tổ chức Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm chính quy năm 2021. Năm nay do tình hình dịch Covid-19 nên nhà trường tiến hành tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nhằm đảm bảo giãn cách an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên Page “Cộng đồng Cao đẳng Y tế Thái Bình”.
Đến dự và chia vui cùng các tân cử nhân y tế có TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng; Ths. Nguyễn Thị Hoàng Anh, Trưởng phòng QLĐT - NCKH – HTQT; Ths. Bùi Văn Kiên, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Tổng hợp; Ths. Phạm Anh Tuấn, Trưởng phòng Công tác HSSV cùng các thầy cô giáo Trưởng các phòng, khoa, bộ môn, giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập và đại diện sinh viên các lớp.

Ths. Nguyễn Thị Hoàng Anh, Trưởng phòng QLĐT - NCKH báo cáo tổng kết khóa học
Khóa học 2018 - 2021 với đối tượng Cao đẳng chính quy có tổng số 271 sinh viên đủ điều kiện xét công nhận tốt nghiệp, trong đó tốt nghiệp loại Xuất sắc chiếm 0,7%, loại Giỏi chiếm 7,7%, loại khá chiếm 77,9%, Trung bình chiếm 13,6%. Các sinh viên là ban cán sự lớp, đạt tốt nghiệp loại Giỏi trở lên, có hộ khẩu thường trú và có mặt tại tỉnh Thái Bình trước 21 ngày tính đến thời điểm tổ chức buổi lễ không có biểu hiện, triệu chứng bệnh Covid-19 được dự Lễ và nhận bằng trực tiếp. Các sinh viên còn lại sẽ theo dõi buổi Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp trực tuyến qua mạng xã hội và nhận bằng tại phòng Quản lý đào tạo vào các giờ hành chính trong tuần. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng với Lễ tuyên thệ của tân cử nhân Đỗ Phương Anh, lớp Cao đẳng Dược K5C thay mặt cho toàn thể sinh viên, tân cử nhân bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc, lời tri ân chân thành nhất tới Ban Giám hiệu, cũng như tập thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức và người lao động của Nhà trường.

Tân cử nhân Đỗ Phương Anh, lớp Cao đẳng Dược K5C đọc Lễ tuyên thệ và lời cảm ơn nhà trường
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành khóa học của mình. Đồng thời cũng nhấn mạnh với sứ mạng là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển y tế của tỉnh Thái Bình và cả nước, trong nhiều năm qua Nhà trường đã vượt qua khó khăn, thử thách để đào tạo ra đội ngũ y tế chất lượng cao cung ứng cho xã hội.

TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
Tiếp theo chương trình buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng đã trao phần thưởng đối với sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Cao đẳng điều dưỡng chính quy K11, Cao đẳng Dược K5 và Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm chính quy K5 niên khóa 2018-2021.

TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân
Trong năm qua dưới tác động của đại dịch Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp, đây cũng là thử thách đối với sinh viên năm cuối khi các em vừa phải hoàn thành việc học tại trường, đồng thời vừa tham gia hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh khi được điều động ở các chốt kiểm soát dịch bệnh cửa ngõ ra vào của tỉnh Thái Bình tại các đầu cầu Hiệp, cầu La Tiến, cầu Triều Dương, cầu Thái Hà. Nhà trường đã thực hiện các thay đổi kịp thời để thích ứng với hoàn cảnh dịch bệnh, chủ động ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin để việc giảng dạy và học tập không bị gián đoạn. Ngoài việc giảng dạy trực tuyến, nhà trường chuyển đổi mạnh mẽ thực hành lâm sàng sang nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo mô phỏng tại các phòng thực hành. Với việc điều chỉnh kịp thời, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin để thích ứng với sự thay đổi, kết quả là 271 sinh viên tốt nghiệp khóa học 2018 - 2021 đảm bảo an toàn và đúng tiến độ.

Đại diện BGH, trưởng khoa phòng chụp ảnh lưu niệm cùng tân cử nhân

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 39: Từ 22/04 đến 28/04/2024
Sáng thứ 2:
08h00: Họp giao ban BGH
- Thành phần: BGH, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính, Tài chính, Đào tạo
- Địa điểm: Phòng họp 2
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Trọng - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 198

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 197


Hôm nayHôm nay : 58862

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 941434

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49836996