12:56 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Đoàn cán bộ Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam làm việc tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Chủ nhật - 29/10/2023 16:36
Đoàn cán bộ Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam làm việc tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Đoàn cán bộ Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam làm việc tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Sáng ngày 28/10/2023, Đoàn cán bộ Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam do TS. Phan Sỹ Nghĩa, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình để tìm hiểu, trao đổi các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách, pháp luật về giáo dục nghề nghiệp.
Tiếp đoàn có TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; cùng cán bộ chủ chốt các khoa, phòng, trung tâm.

TS. Phan Sỹ Nghĩa, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc
 
Trao đổi tại buổi làm việc, TS. Phan Sỹ Nghĩa, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, điều đó đã giúp chuyến thăm và làm việc với nhà trường trở nên đặc biệt và có ý nghĩa sâu sắc, đồng thời trên cơ sở tìm hiểu thực tế thực trạng của Luật Giáo dục nghề nghiệp để các cấp quản lý xem xét tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công cuộc đổi mới của giáo dục nghề nghiệp mới có thể đạt được kết quả mong muốn, đáp ứng yêu cầu hội nhập với các nước trong khu vực và quốc tế. 

TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng chia sẻ những vướng mắc khi thực hiện Luật Giáo dục nghề nghiệp
 
Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhiệt liệt chào mừng đoàn cán bộ Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Đồng thời, TS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng cũng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện Luật Giáo dục nghề nghiệp trong thực tế: Để tiếp tục đổi mới, phát triển GDNN theo hướng mở, linh hoạt, chúng ta cần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về số lượng tuyển sinh, chất lượng đào tạo và hiệu quả của GDNN, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tự chủ, tự chịu trách nhiệm cần được tự chủ trong chỉ tiêu tuyển sinh. Cần có cơ chế, giải pháp hữu hiệu đẩy mạnh phân luồng, tạo ra sự cân đối tương đối hợp lý cung - cầu trong đào tạo các trình độ cao đẳng, đại học và nhu cầu sử dụng. Đối với các cở sỏa giáo dục nghề nghiệp thuộc khối ngành sức khỏe cần thống nhất giữa các ban ngành liên quan, cần sự chỉ đạo thống nhất của cơ quan quản lý cũng như sự tham gia tích cực của cả hệ thống đào tạo nhân lực y tế hướng tới mục tiêu là nâng cao chất lượng đào tạo.

Đoàn cán bộ Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam thảo luận cùng cán bộ Nhà trường
 
Tại buổi làm việc, Đoàn cán bộ Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam cũng được nghe những trao đổi thảo luận, đóng góp ý kiến của cán bộ chủ chốt Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình về các vấn đề tổ chức thi giảng viên chính, giảng viên cao cấp; việc chia lớp học lý thuyết là 35 sinh viên, khi chia nhóm thực hành không phù hợp; quy định về giờ lý thuyết và thực hành và các vấn đề cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 40: Từ 29/04 đến 05/05/2024
Sáng thứ 2:
Cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên toàn trường nghỉ Lễ 30/4 & 01/5 theo Kế hoạch
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên toàn trường nghỉ Lễ 30/4 & 01/5 theo Kế hoạch
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên toàn trường nghỉ Lễ 30/4 & 01/5 theo Kế hoạch
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 249

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 245


Hôm nayHôm nay : 37338

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1295407

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 50190969