12:12 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Danh mục Tin tức

Đăng nhập thành viên



 

Liên kết website

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trao số tiền quyên góp ủng hộ sinh viên Nguyễn Thu Hà mắc bệnh hiểm nghèo

Chủ nhật - 01/10/2023 10:52
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trao số tiền quyên góp ủng hộ sinh viên Nguyễn Thu Hà mắc bệnh hiểm nghèo

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trao số tiền quyên góp ủng hộ sinh viên Nguyễn Thu Hà mắc bệnh hiểm nghèo

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban giám hiệu nhà trường, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình về việc quyên góp ủng hộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn mắc căn bệnh hiểm nghèo, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều. Các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm, các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức, người lao động và toàn thể các em học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã chung tay quyên góp ủng hộ em sinh viên Nguyễn Thu Hà mắc bệnh hiểm nghèo.
Em Nguyễn Thu Hà là sinh viên lớp Cao đẳng Dược K8A, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, sinh sống tại xã Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đang trong thời gian được cắp sách tới trường thực hiện ước mơ như bao bạn bè khác thì em đã phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo: Sốc nhiễm khuẩn/suy đa tạng/hôn mê sâu, hiện em Nguyễn Thu Hà đang phải lọc máu tại Bệnh viện Bạch Mai. Gia đình chỉ còn mẹ đã lớn tuổi không có thu nhập, hoàn cảnh rất khó khăn cho các chi phí điều trị tích cực.

Em Nguyễn Thu Hà đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai
Sau 02 ngày phát động, tập thể, cá nhân, các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức, người lao động và toàn thể các em học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình cùng các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đã quyên góp ủng hộ gửi về số Tài khoản nhà trường với số tiền hơn 60 triệu đồng và gửi vào số Tài khoản của bà Nguyễn Thị Hạnh là mẹ đẻ em Hà với số tiền hơn 100 triệu đồng. Lớp Cao đẳng Dược K8A nơi em Hà đang theo học ủng hộ trực tiếp với số tiền hơn 3 triệu đồng.

Đại diện lớp Cao đẳng Dược K8A, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trao số tiền quyên góp ủng hộ cho gia đình em Nguyễn Thu Hà
Chiều ngày 30/9/2023 đại diện Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, đại diện Lớp Cao đẳng Dược K8A đã đến Bệnh viện Bạch Mai để hỏi thăm và trực tiếp trao toàn bộ số tiền quyên góp được từ các nhà hảo tâm về Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. Mẹ em bà Nguyễn Thị Hạnh đã nhận số tiền và hết sức xúc động nói trong nước mắt lời cảm ơn tới những tình cảm mà quý thầy cô và sinh viên trong trường đã dành cho em Hà.

Đại diện Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trao số tiền quyên góp ủng hộ cho gia đình em Nguyễn Thu Hà
Trong đợt quyên góp ủng hộ Em Nguyễn Thu Hà, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn từ các mạnh thường quân. Ngoài việc ủng hộ bằng vật chất, một số tập thể, cá nhân còn tình nguyện đăng ký hiến những giọt máu quý giá của mình cho em Nguyễn Thu Hà nếu cần để có cơ hội được cứu sống em. Đó không chỉ là những món quà vật chất đơn thuần mà chứa đựng trong đó là muôn vàn tình cảm yêu thương. Rất nhiều Nhà hảo tâm bằng tấm lòng chân thành không chỉ trực tiếp hỗ trợ em Hà mà còn nhiệt tình kêu gọi, vận động bạn bè ủng hộ nhằm tiếp thêm sức mạnh cho em. Cuộc chiến chống lại bệnh tật còn rất dài, dù chặng đường phía trước còn nhiều vất vả, gian nan nhưng chúng tôi cảm nhận được em Hà không hề cảm thấy đơn độc trên mặt trận chống lại căn bệnh quái ác vì luôn nhận được sự chung tay, góp sức của cộng đồng. Thay mặt Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, xin cảm ơn “tấm lòng vàng” của các đơn vị, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm để cứu giúp hoàn cảnh khó khăn của gia đình em Nguyễn Thu Hà để em có cơ hội hoàn thành dự định tốt đẹp cho tương lai của mình.
Mọi sự đóng góp xin gửi về Nhà trường (qua phòng Kế hoạch - Tài chính) hoặc qua tài khoản Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình - Số tài khoản: 1008514212 - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vui lòng ghi rõ "Ủng hộ gia đình em Nguyễn Thu Hà" để Nhà trường trực tiếp chuyển sự hỗ trợ đến gia đình em.
Hoặc có thể chuyển khoản trực tiếp qua số tài khoản của mẹ em Hà: 100877157733 - Nguyễn Thị Hạnh - Ngân hàng Vietinbank - SĐT: 0393997217
Sau khi kết thúc đợt phát động ủng hộ, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình sẽ công bố công khai, minh bạch số tiền ủng hộ của các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm, các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức, người lao động, sinh viên mà Nhà trường đã quyên góp được để chuyển đến gia đình em Nguyễn Thu Hà. 

Tác giả bài viết: Hoàng Mai

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức

Lịch công tác

Tuần 40: Từ 29/04 đến 05/05/2024
Sáng thứ 2:
Cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên toàn trường nghỉ Lễ 30/4 & 01/5 theo Kế hoạch
Chiều thứ 2:
Sáng thứ 3:
Cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên toàn trường nghỉ Lễ 30/4 & 01/5 theo Kế hoạch
Chiều thứ 3:
Sáng thứ 4:
Cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên toàn trường nghỉ Lễ 30/4 & 01/5 theo Kế hoạch
Chiều thứ 4:
Sáng thứ 5:
Chiều thứ 5:
Sáng thứ 6:
Chiều thứ 6:
Sáng thứ 7:
Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT
Chiều thứ 7:
Chủ nhật: Thường trực Ban Giám hiệu - Đ/c Sơn - Phó HT

Thăm dò ý kiến

Đi làm điều dưỡng tại viện dưỡng lão của Đức

Rất quan tâm, sẽ đăng ký đi

Rất quan tâm nhưng cần thêm thông tin

Rất quan tâm nhưng không đăng ký đi

Không quan tâm

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 35339

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1364530

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 50260092